วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มาการล้างลำไส้ ( Detox ) กับไฮคิวโปร (Hi Q Pro)




ไฮคิวโปร (Hi Q Pro) อยากบอกว่า การล้างลำไส้ (Detox) จะช่วยทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกของเสีย กากอาหาร รวมทั้งสารพิษที่ตกค้างอยู่ในลำไส้ให้หมดไป เนื่องจากของเสียเหล่านี้ มักถูกขับถ่ายออกได้ไม่หมดจึงตกค้างอยู่ในลำไส้ บางครั้งจะเกาะติดอยู่ตามผนังของลำไส้เป็นตะกรัน เป็นอุจจาระ เนื้อเยื่อของเซลล์ที่ตาย พยาธิ และน้ำเมือกที่ถูกสะสมไว้ สิ่งเหล่านี้จะเป็นผลร้ายต่อร่างกายจนทำให้เกิดอาการต่างๆ ของโรค เช่น ท้องผูกเรื้อรัง ถ่ายยาก ถ่ายไม่ออก ท้องอืด ท้องเฟ้อ เรอ และผายลมบ่อยๆ
เมื่อลำไส้ทำงานอย่างผิดปกติ จะส่งผลให้โครงสร้างและขนาดลำไส้เปลี่ยนไป ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ ตามมา ไฮคิวโปร (Hi Q Pro) ช่วยคุณได้ ด้วยการทำความสะอาดลำไส้หรือดีท็อกซ์ (Detox) อุจจาระ แบคทีเรีย ที่เป็นโทษต่อร่างกาย และสารพิษต่างๆ จะถูกชะล้างออกไป ซึ่งในระยะยาวร่างกายก็จะไม่เกิดการสะสมสารพิษเหล่านี้ เมื่อสารพิษเหล่านี้ถูกกำจัดออกไปลำไส้จะสามารถทำงานได้ตามปกติ
ดังนั้น ไฮคิวโปร (Hi Q Pro) จึงอยากให้ทุกคนมีสุขภาพดี เพราะมีใยอาหารที่จำเป็นต่อระบบขับถ่าย ที่จะล้างสารพิษแบบธรรมชาติบำบัด เพราะทานง่ายได้สุขภาพดีดี ไฮคิวโปร (Hi Q Pro) เชื่อว่าสุขภาพดีต้องเริ่มจากภายใน มาล้างสารพิษออกจากร่างกายง่ายๆ กับ ไฮคิวโปร (Hi Q Pro) กันนะคะ


อ้างอิงข้อมูลจาก : เว็บไซต์โรงพยาบาลวิภาวดี , www.cherishgroup.net , cherishshop.talad.com, gnewstrading.com
 ภาพประกอบ: www.cherishgroup.net 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น